Trở lại   Chợ thông tin Thiên văn Việt Nam > Thảo luận kiến thức > Hệ Mặt Trời

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-08-2012, 09:23 AM
tqcovtau tqcovtau đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 108
Mặc định Làm sao biết đá dưới chân bạn đâu là thiên thạch

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làm sao để biết nhỉ? Tôi thì có mấy cách xác định sau:
_ Đá thiên thạch có khối lượng riêng lớn hơn đá thường vì thành phần chính là kim loại nặng, do đó ta thấy nó nặng hơn đá thường nhiều.
_ Do bị ma sát và bốc cháy ngoài khí quyển nên bề ngoài có màu đen, sáng bóng, rất cứng. Nếu đập vỡ được ta sẽ thấy nó chỉ đặc cứng bởi vỏ bên ngoài thôi.
Còn cách nào khác thì mọi người cung cấp thêm với nhé. Thêm cả ảnh chụp được càng tốt. Nhưng mà có lẽ ở Việt Nam hơi khó kiếm đấy!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 27-08-2012, 09:23 AM
longdatautovol longdatautovol đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 93
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bonus:
- Thiên thạch trong quá trình bay vào khí quyển bị nóng chảy lớp vỏ ngoài, đồng thời cũng do ma sát với không khí nên sẽ để lại những vết hằn thành những rãnh nhỏ đặc trưng.
- Nếu Thiên thạch tồn tại lâu ngày, đã qua quá trình phong hóa và bị mất lớp vỏ ngoài thì có thêm một cách xác định nữa là dùng nam châm, vì thiên thạch thì thường có Fe, có từ tính
- Ngoài ra, còn có thể xác định bằng axit Nitric, khi đó xảy ra phản ứng ăn mòn, phần "đá" bị ăn mòn nhiều đích thị là thiên thạch vì đá bình thường thì ko chứa nhiều Fe, cách này thường ít dùng vì nếu nhặt được thiên thạch thì giữ làm của riêng (hoặc đem bán) chớ đổ acid lên thì phí
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 27-08-2012, 09:23 AM
goldenvtec goldenvtec đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 101
Mặc định

Ah, tự nhiên kiếm được cái link này, đá thiên thạch được bán đấu giá trên chodientu.com với giá khởi điểm 75.000VND, không biết thật giả...
Trích:
"Đây là một loại vật chất màu đen, nửa trong suốt, chất thuỷ tinh, được xác định không phải là sản vật có từ trái đất, nhưng các nhà khoa học vẫn chưa làm sao giải thích được nó đã đến trái đất như thế nào.

Công thức hoá học : (K.Na)2, (Ca.Mg-Fe) Al3Si07
Kết cấu : Không có kết cấu cụ thể
Độ cứng : 5.5
Tỷ trọng : 2.34-2.51
Độ khúc xạ : 1.48-1.50
Điểm nóng chảy : 1200-15000C

thành phần:

- 70 - 80 % SiO2

- 10 -16 % Al2O3

- 2 - 5 % K

- 4 - 5,5 % FeO

- 1-3,5 % Mg

- Không có nước

- Có chứa Rb và O18
Các nước sản xuất chủ yếu : Việt Nam, Thái Lan, Nêpan, Philipin.
...
1. Bề ngoài của nó đen, loang lổ, khó coi, nhưng nó có từ trường siêu mạnh, có thể làm cho trường khí chất của cơ thể mạnh lên, tăng cường năng lượng, đem dùi thành lỗ thích hợp, xâu nó lại, có thể đem mài qua, có thể làm bùa hộ mệnh, vật trừ tà rất tốt.
2. “Sao David” được làm từ Vẩn thạch đen, bởi vì nó được tổ hợp thành hai mặt từ hai hình tam giác, với đặc tính vật chất và hình dạng tổ hợp như thế, “Sao David” là bùa hộ mệnh, vật trừ tà tốt nhất.
3. Các bạn trai nếu thiên chức đàn ông kém, không được thoả mãn, có thể đem áp sao David được làm từ Vẩn thạch đen lên chỗ huyệt mệnh môn, thì hiệu quả sẽ rất cao.
4. Các bạn nữ nếu bị bệnh phụ khoa, hoặc bị chứng lãnh cảm v.v.., có thể đặt sao David làm từ Vẩn thạch đen vào bụng dưới, có hiệu quả chữa bệnh rất tốt.
5. Nếu trên cơ thể có chỗ nào bị đau nhức, khó chịu thì có thể dùng băng dính thoáng buộc Vẩn thạch đen vào chỗ đau ấy để chữa.
6. Nếu ai thấy chức năng thận của mình không tốt, có thể áp sao David được làm từ Vẩn thạch đen lên hai bên chỗ vùng thắt lưng ở phía sau, như vậy sẽ có tác dụng bồi bổ, dưỡng thận.

7. Có thể lấy Vẩn thạch đen cắt gọt thành “Thạch anh chữa bệnh”(Healing Crystal) có 14 mặt, nếu trên cơ thể có chỗ nào đó bị đau, thì áp nó lên trên, kết hợp hít thở sâu, tưởng tượng có ánh sáng trắng được hút vào, ánh sáng đen bị đẩy ra, như vậy sẽ tiêu trừ được từ trường âm.
8. Những người đang làm công việc câu hồn cho người chết, nên đeo Vẩn thạch đen, đồng thời chắp tay và giữ nó trong hai bàn tay, sẽ phát huy hiệu quả công việc, bản thân người đó cũng nhận được từ trường rất mạnh.
9. Khi chạy, leo núi, vận động, mỗi tay nắm lấy một viên Vẩn thạch đen, sẽ tăng cường được thể lực và dai sức, làm cho khí huyết tuần hoàn nhanh, đạt mục đích dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe.
10. Khi ngồi thiền, hãy đặt một viên Vẩn thạch đen ở vùng luân xa mông, mỗi tay cầm một viên đặt lên hai đầu gối, thì năng lượng của toàn thân sẽ vận hành thông suốt, cảm thấy khoan khoái.
11. Khi làm phép niệm thần chú, có thể chắp hai tay nắm lấy một viên Vẩn thạch đen, năng lượng của Vẩn thạch đen sẽ được phát động theo sự chấn động và kích thích của lời niệm chú, có hiệu quả rất tốt đối với nhà tu hành, trường năng lượng của toàn thân sẽ được lọc sạch.
12. Nếu trẻ em hay mê sảng, ban đêm ngủ không ngon, thì có thể đặt Vẩn thạch đen ở cuối giường và gầm giường, vừa để cho hơi thở được nhẹ nhàng đều đặn, vừa có tác dụng trừ tà.
13. Ai gặp những việc không bình thường làm cho phải lo lắng, hãy đặt hoặc treo thật nhiều Vẩn thạch đen ở cửa phòng, cửa sổ, ban công, bản thân và mọi người trong gia đình cũng đeo Vẩn thạch đen, cứ 2, 3 tuần nhắc lên đặt xuống một lần có thể phòng trừ các việc bất thường.
14. Đem Vẩn thạch đen làm thành hình kim tự tháp và kết thành hình bẩy ngôi sao, liên kết chúng với nhau, có thể hình thành được một cột từ trường mạnh giúp tiêu trừ xung đột, giải trừ hung khí, chế ngự tai ách.
15. Có thể tận dụng những mảnh Vẩn thạch đen vỡ, vụn để nhồi vào đệm gối, có thể tiêu trừ được bệnh khí cho người ốm, tăng cường sức khoẻ; người gặp vận rủi có thể trừ vẩn khí, có được vận may; người bình thường khoẻ mạnh có thể tăng năng lượng, càng khoẻ thêm, càng nhanh nhẹn hơn.
16. Những người, việc hoặc vật mà vận khí không tốt, hay bị xúi, nên đeo Vẩn thạch đen, đồng thời lắng tâm suy nghĩ, thì sẽ cải thiện được vận khí.

Dùng từ trường "siêu mạnh" để chữa bệnh và cầu hồn ư? Có ai giải thích theo khoa học không???

http://chodientu.vn/san-pham/2127501...chua-benh.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.