Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2013, 02:29 PM
99daila9 99daila9 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2013
Bài gửi: 1.982
Mặc định In quảng cáo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

In quảng cáo quảng bá thông tin, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu, Tạo sự chuyên nghiệp cao của một doanh nghiệp, là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người thông qua những ấn phẩm quảng cáo như in poster, in catologue, in tờ rơi... Nhờ việc quảng cáo mà doanh nghiệp bạn sẽ được phổ biến tới đông đảo mọi người, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp thông tin nhanh chóng cho thị trường về đặc điểm, tính năng của sản phẩm. Góp phần hỗ trợ cho việc bán hàng, giảm chi phí phân phối vì khách hàng tự tìm đến sản phẩm là chính...

Bất kỳ ai trong kinh doanh đều biết rằng việc lôi cuấn khách hàng để có kết quả tốt, bạn phải quảng cáo. In ấn quảng cáo là một phần ý tưởng có sức hấp dẫn cao được áp dụng trong nhiều giải pháp: báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, Internet, in quảng cáo, thư trực tiếp và đơn giản hơn là các quảng cáo ngoài đường.

Đơn vị thiết kế quảng cáo in ấn luôn phải bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng, màu sắc hình ảnh hài hòa với thông điệp ý nghĩa tạo cho quảng cáo gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng tạo ra một mẫu quảng cáo độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt hiệu quả cao.

Doanh nghiệp in quảng cáo Hà Thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên phục vụ trong lĩnh vực thiết kế - quảng cáo chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm in ấn đẹp nhất.


Quý khách hàng đặt in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Số: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
Tel: (04). 668 60 669
Email: inhathanh@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Sản phẩm:
Inhathanh. Com.vn
Inanhathanh. Com
Inhathanh. net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.