Xem bài viết riêng lẻ
  #6  
Cũ 05-09-2012, 08:33 AM
spn spn đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 91
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Để trị tận gốc, phải định hướng PAC trong năm 2012 là gì? Ví dụ: định hướng năm 2012 của HAAC là ổn định và bền vững.

Đề ra kế hoạch hoạt động năm để "phục vụ" cơn mê thiên văn học của các thành viên và tập trung làm cho tốt kế hoạch thì 10 Facebook cũng không thể nào cạnh tranh nổi diễn đàn. Tuy rằng mỗi mảng có một thế mạnh và sự đặc thù riêng, từng thành viên cần phải ý thức rằng diễn đàn là-số-1. Tất cả mọi thông báo phải được đưa lên diễn đàn đầu tiên, tất cả mọi vấn đề phải được đưa lên diễn đàn thảo luận, Facebook chỉ là một diễn đàn không-chính-thống, là nơi chiêu mộ người tài, là tụ điểm để tất cả những ai yêu thiên văn có thể "đàn đúm" một cách lành mạnh.

Một điều dễ hiểu là các 9x cực kỳ gắn bó với Facebook, thế cho nên để "định hướng" các bạn về diễn đàn không phải là chuyện dễ dàng. Với HAAC, điều may mắn là CLB có những bạn nhỏ, 9x có, 10x cũng có, rất thích lên diễn đàn (dù cho các bạn có Facebook và thậm chí có bạn còn làm cú đêm trên Facebook). Một lần nữa, kế sách hiệu quả cho vấn đề của PAC hiện nay nên là tận dụng các ưu điểm của Facebook chứ đừng "cạnh tranh" với nó.

Hoạt động và con người nên là những vấn đề then chốt cần có định hướng phát triển. Đó là nền tảng của một CLB. Giải quyết được bài toán khó đó thì Facebook sẽ không còn là vấn đề đáng-để-quan-tâm nữa!
Trả lời với trích dẫn