Xem bài viết riêng lẻ
  #6  
Cũ 04-09-2012, 04:10 PM
dangquang1 dangquang1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 99
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Gần đây nhất là buổi dã ngoại ngắm mưa sao băng ngày 12/8/2008. Mưa sao băng là một hiện tượng kì thú của thiên nhiên mà ko có nhiều người hiểu biết rõ và chứng kiến được nó, chính vì vậy mà khi nghe các thành viên trong CLB nói về điều này, giải thích về nguyên nhân của sự hình thành và rồi khi những ngôi sao băng đầu tiên bay vụt qua loé sáng trên nền trời... Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác mà CLB đã tổ chức như : ngắm nhật thực, nguyệt thực, hướng dẫn quan sát ngắm trăng, ngắm sao Thổ, sao Hoả,...

Đài truyền hình DRT, DVTV, các báo sinh viên Việt Nam, Đà Nẵng, Khoa học và phát triển, Giáo dục thời đại, kenh14.vn... cũng đã có những phóng sự, những bài viết về các hoạt động này và về CLB. Đó chính là dấu hiệu cho thấy những nỗ lực về việc phổ biến kiến thức thức thiên văn ra rộng khắp của CLB đã có kết quả, cho thấy rằng thiên văn học thực sự hấp dẫn, đặc biệt là đối với giới trẻ, mở ra hi vọng, luồng ánh sáng mới cho việc phát triển thiên văn học nước nhà.

6. Lời kết :

Nước ta đã phóng thành công vệ tinh nhân tạo đầu tiên - Vinasat 1 - lên quỹ đạo. Hi vọng rằng thiên văn học sẽ có vị trí xứng đáng để phát huy tác dụng trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, để cho Việt Nam có thể hoà nhập với trình độ phát triển khoa học của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, với niềm đam mê vô hạn đối với thiên văn, CLB sẽ có những hoạt động lớn hơn nữa cả về chất và về lượng để góp phần đưa thiên văn học đến với mọi người trong khu vực Đà Nẵng nói riêng và trong khu vực miền Trung - Tây nguyên nói chung. Củng cố về hoạt động để tạo ra một sân chơi thú vị hơn nữa cho các bạn trẻ ham thích tìm hiểu, sẽ một nơi để gặp gỡ của những người yêu thích thiên văn để cùng trao đổi kiến thức, tài liệu, kinh nghiệm trong lĩnh vực thiên văn tại Đà Nẵng. Tạo điều kiện cho các bạn trẻ muốn tìm hiểu về thiên văn được học hỏi giao lưu. CLB sẽ là nơi hội tụ những con người có chung niềm đam mê, mơ ước và mong muốn phát triển về thiên văn học.
Trả lời với trích dẫn