Xem bài viết riêng lẻ
  #4  
Cũ 29-08-2012, 10:52 AM
chyngjeeng chyngjeeng đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 121
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thông báo với anh em là hiện nay HAAC đang bí khâu tráng gương. Anh em có thể tự tráng bằng phương pháp hóa học với bac nitrat nhưng cũng đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm kể cả tiền bạc để có tay nghề mạ tốt. Mạ bằng bạc thì cũng chỉ duy trì được khoảng 1 năm nếu không có lớp bảo vệ. Hiện nay HAAC chỉ có mỗi đại ca Lê Quang Thủy là có thể mạ bạc được tốt. HAAC trước đây cũng đã tìm được các chỗ mạ nhôm, nhưng có chỗ thì mạ cái được cái không, chỗ thì không chịu làm nữa nên bây giờ khâu mạ gương bị bế tắc.
Ngoài Hà Nội thì có anh Việt có thể mạ được bạc bằng phương pháp công nghiệp và phủ lớp bảo vệ, các gương 114mm do anh Việt cung cấp hiện sau hơn 1 năm lớp mạ vẫn sáng bóng. Tuy nhiên hiện nay anh Việt không cung cấp gương nữa và hình như cũng không còn mạ được do đã đổi chỗ làm ^^.

Nói vậy để anh em thấy mài gương sẽ gian khổ như thế nào, nhưng nếu đã đưa ra dự án thì anh em cứ thực hiện, khâu mạ là khâu cuối cùng sẽ tính sau. HAAC đang tìm kiếm các nơi mạ, và kẹt lắm thì sẽ nhờ anh Thủy mạ dùm anh em vậy.

^^ Gương của fairy mài 2 năm mới xong, dù không hoàn hảo nhưng mới thấy quí công sức của mình
Trả lời với trích dẫn