Chủ đề: Chế tạo vệ tinh
Xem bài viết riêng lẻ
  #4  
Cũ 28-08-2012, 09:02 AM
truongthanhthuduc truongthanhthuduc đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 99
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

@ bạn superman2song: Có thể là bạn có nhiều ý tưởng nhưng không có nghĩa là để cho mình hoang tưởng.
1- Chấm dứt việc sử dụng ý tưởng, bài viết của người khác để thay lời của mình. Việc lấy bài viết của người khác rồi biến thành của mình đã thể hiện bạn không nghiêm túc rồi. Nhiều thuật ngữ trong bài trên tôi nói thật bạn tìm hiểu vài năm nữa còn không biết được chứ nói chi đến việc chế tạo vệ tinh.
2- @all. Tôi tham gia cộng đồng yêu thiên văn VN từ những năm khi nó mới hình thành, do đó có dịp quen biết với rất nhiều người yêu thiên văn, yêu công nghệ vũ trụ và còn vui hơn nữa khi chứng kiến nhiều người đang hiện thực hoá ước mơ trở thành nhà thiên văn hay đóng góp vào sự phát triển của thiên văn và cnvt ở VN. Bạn superman2song có lẽ cũng có ước mơ như anh bạn VTT (Vũ Trọng Thư) và biết đâu sau này bạn sẽ thực hiện nó như vtt đang thực hiện (nhưng bạn cần nghiêm túc hơn).
Như nhiều bạn đã biết hiện nay ở VN có 2 nhóm đang nghiên cứu chế tạo các vệ tinh cỡ nhỏ. 1 của Viện CNVT mang tính chất nhà nước, 1 dự án của F-SPACE của công ty FPT. Đặc biệt nhóm F-SPACE với leader là anh Vũ Trọng Thư với nick vtt là 1 người của cộng đồng thiên văn học chúng ta và tham gia từ những năm còn là sinh viên như rất nhiều bạn ở đây.
Đặc biệt dự án của F-SPACE là dự án mở kêu gọi mọi người cùng tham gia, nếu bạn nào có hứng thú và xét bản thân mình có đủ khả năng và nhiệt tình thì có thể liên hệ nhóm.
Thông tin về dự án công bố ở http://wiki.svfpt.net
Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vũ Trọng Thư qua số điện thoại 0905 369821 hoặc email thuvt@fpt.com.vn để trao đổi chi tiết.

Ngoài ra HAAC thường xuyên mời Vtt tổ chức các buổi nói chuyện với CLB khi vtt vào trong TP.HCM công tác các bạn ở TP.HCM nếu quan tâm có thể tham gia khi có thông báo sinh hoạt của HAAC.
Trả lời với trích dẫn