Chủ đề: UFO xuất hiện???
Xem bài viết riêng lẻ
  #5  
Cũ 27-08-2012, 03:18 PM
daithanhxk daithanhxk đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 88
Mặc định

Video: Những hình ảnh xác thực đầu tiên về UFO




(Vitinfo)Thông tin từ người đứng đầu trung tâm nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) của Thổ Nhĩ Kì cho biết những hình ảnh xác thực đầu tiên về người ngoài hành tinh cuối cùng đã được ghi lại?

Tại một cuộc họp báo bất thường được tổ chức tại thủ đô Istanbul, ông Haktan Agdogan, Giám đốc trung tâm nghiên cứu UFO, cho biết một người dân địa phương có tên Yalcin Yalman đã cố gắng quay được hình ảnh một phi thuyền ngoài trái đất với hai người ngoài hành tinh ngồi bên trên. Người đàn ông ?may mắn? này đã trao cuốn băng dài 22 phút mà ông quay được cho các phóng viên. Hiện đoạn phim gây chấn động đã được đưa lên YouTobe.

Haktan Agdogan nhận định cuốn băng này sẽ gây nên phản ứng rộng khắp trên thế giới bởi nó không chỉ ghi lại được hình ảnh chiếc đĩa bay thực sự mà còn cả bề mặt kim loại sáng bóng của nó. Quan trọng hơn, hình ảnh thấp thoáng của hai người ngoài hành tinh cũng được thấy rất rõ trong cuốn băng.

*Hình ảnh các bạn đang xem có thể bị gián đoạn do số người online trên YouTube quá lớn. Xin vui lòng đợi video tải về để theo dõi với chất lượng tốt hơn.

*Xem trực tiếp tại trang gốc


[TUBE]http://www.youtube.com/watch?v=Zes6pA58M04[/TUBE]

BC (Pravda)

http://vitinfo.com.vn/muctin/Chuyenl...9/default.aspx

* Bài gửi của bk1312 tại diễn đàn cũ PAC trên phobachkhoa.com
Trả lời với trích dẫn