Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 27-08-2012, 01:28 PM
huda huda đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 102
Mặc định Lỗ đen - Lỗ trắng trong vũ trụ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nion67:
Xin cho mình hỏi lỗ đen là lỗ có kích thước,khối lượng,Và sức hút to nên nó hút mọi thứ nó đi qua vậy thì khi vào lỗ đen thì giữa lỗ đen có 1 cái đĩa và nó có ma sát cao tạo nên những tia sáng sau khi tới điểm cuối của lỗ đen(giả thiết nhưng chưa biết điểm cuối của lỗ đen là ở đâu)... Vậy nếu có thật thì còn lỗ trắng? Có phải nó là lỗ nhằm tạo những hành tinh như trái đất? và lỗ trắng như thế nào?

Xin hỏi 1 trong 2 lỗ sau: Giữa lỗ đen và lỗ trắng thì lỗ nào có giả thiết là nếu tới điểm tận cùng của nó là tới 1 vũ trụ song song với ta? Và nếu nó đúng vậy phải chăng Ta đang ở trong lỗ đen(vì vũ trụ bao trùm 1 màu đen tất nhiên mắt con người thì vũ trụ là 1 màu đen còn qua mắt con vật khác hay là sinh vật khác trong vũ trụ thì chưa biết!)... Vậy nếu vũ trụ là 1 lỗ đen trong lỗ đen có trái đất và tiểu hành tình => trái đất không phải duy nhất là hành tinh có sự sống trong vũ trụ...

Vậy => trong lỗ đen to đó thì xuất hiện những lỗ đen nhỏ(các tiểu hành tinh & sao chết hết phát sáng tạo thành lỗ đen nhỏ và hút mọi thứ nó đi qua) thì phải chăng lỗ đen nhỏ ấy là nơi để đi xuyên qua thời gian và không gian hay thậm chí đi qua 1 vũ trụ khác cũng nằm trong cùng 1 lỗ đen nhưng xuất hiện song song...???

Có ai biết thì giải thích dùm....
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI