PDA

View Full Version : Mua shisha Loại PK


99daila9
24-04-2013, 09:56 AM
Shisha được biết đến là thú tiêu khiển "sành điệu" mọi anh chị em giới trẻ Hà Nội. Dù vẫn còn rất nhiều tranh cãi về tác dụng mà Shisha tạo ra, nhưng độ “hot” từ thú chơi này không thấy giảm sút. Các địa chỉ Shisha giá cheap, Shisha không đảm bảo chất lượng ra đời dẫn đến quá các hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) dùng với tần suất cao hoàn toàn sẽ có thể gây nghiện không kém gì các loại thuốc khác. Nó tạo thành thói quen không thể quyên đối với những ai hút nhiều.Qua thông tin từ những tờ báo rao bán shisha phát tại cổng trường ĐH kinh tế quốc dân của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, chúng tôi tìm đến chỗ này tại Q.3.TP. HCM. "Thiên đường" là những lô gác xép nhiều tầng, nằm trong những cái ngõ ngoằn ngèo.
Khi chỉ đến cửa đã thấy nồng nặc mùi khói bốc ra. Bước vào bên trong thấy tràn ngập khói che lu cả ánh đèn điện. Sau khi ra giá, người bán hàng đưa cho chúng tôi bộ hút shisha cùng hai chiếc chiếu và hai chiếc gối để chúng tôi tự tìm cho mình một không gian tại lô nhà bé tý. Tại ánh đèn mờ, người ta dễ dàng nhận ra loại thuốc cáu bẩn, cùng trộn lẫn giữa vị Shisha hoa quả và mùi dầu do chủ quán rửa chưa sạch và sử dụng vài lần. Những quán shisha bình dân này có đặc điểm chung là nhếch nhác.
Các tiệm Shisha (http://shishavn.com/) nhếch nhác dạng này hiện là địa điểm trú ẩn rất tốt từ các con nghiện.
Quả thật mình muốn khuyên tất cả những ai dùng Shisha những điểm dịch vụ giá bèo hoặc không tin tưởng rất nguy hiểm. Hút Shisha có thể pha với thuốc ngủ và là một cái bẫy êm ái để chủ nhân cuỗm tài sản hoặc là thuốc thuốc nhái vì khi thử xong sẽ có cảm giác thoải mái bởi mùi vị của bạc hà ngấm thuốc nên buồn ngủ bởi Shisha Nay trên thị trường có quá nhiếu những bộ hút shisha, bao bì ghi chi chít tiếng Thái