PDA

View Full Version : phòng khách lửng


kmibiz
20-04-2013, 02:11 PM
Biến tầng lửng thành phòng khách
Chọn tầng lửng làm phòng khách là giải pháp thích hợp cho ngôi nhà nhỏ. Tầng lửng là một giải pháp để tăng diện tích sử dụng theo chiều cao cho ngôi nhà của chủ nhân

Ưu điểm của nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) lửng là có không gian tương đối riêng biệt

Tuy vậy, phòng khách này cũng có nhiều hạn chế: nhỏ, thấp... Vì vậy, chủ nhân cần lưu ý cách trang trí để căn phòng này luôn thông thoáng.

Những ngôi nhà ở phố với diện tích chật, tầng trệt thường được dùng để kinh doanh hoặc gara. Khi ấy, chủ nhân nên ưu tiên dùng tầng lửng làm phòng khách. Cách bài trí này vừa giúp việc sinh hoạt thuận tiện vừa tạo được không gian nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) tương đối riêng biệt.

Khi chọn tầng lửng làm phòng khách, chủ nhân sẽ không có nhiều "đất" để trang trí vì tầng thấp, không treo được đèn chùm, khó làm trần giả thạch cao để giấu hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng... Khi đó, chủ nhân cần tận dụng những kết cấu có sẵn để trang trí cho tầng lửng được đẹp hơn.

Nên tránh việc trang trí nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) bằng đèn chùm dài. Thay vào đó, là loại đèn đơn giản hơn.

chủ nhân có thể tận dụng lan can nhịp cầu thang ở tầng lửng để làm một tấm phù điêu trang trí, dùng khoảng cách giữa hai cột để làm tủ âm tường, bày những món trang trí nho nhỏ...

Giá trang trí phòng khách chính là tấm bình phong được cách điệu

Tấm kính lớn thay cho bức tường ngăn phòng, khiến không gian thêm rộng hơn

Một lưu ý khi trang trí nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) ở tầng lửng là không nên dùng quá nhiều chất liệu gỗ vì dễ gây cảm giác nặng nề, chật chội. Thay vào đó, hãy sử dụng các mảng tường sơn màu nhẹ nhàng. Chỉ nên sử dụng bộ bàn ghế nhỏ, ít chi tiết theo phong cách hiện đại. Trải thảm cùng với bộ bàn trà kiểu Nhật cũng là ý tưởng đột phá.

Nên kê sofa sát góc tường và dùng bàn trà kiểu Nhật để phù hợp với không gian thấp và hẹp
seo tổng thể (http://seotongthe.net/)