PDA

View Full Version : Mặt Trăng là căn cứ vũ trụ của người ngoài hành tinh


safashion
25-08-2012, 10:03 AM
Trong cuốn tài liệu tối mật mà NASA mới công bố, các nhà bác học đã đưa ra những giả thiết rất có thể Mặt Trăng là căn cứ vũ trụ trong giải Thiên hà của người ngoài hành tinh.Trong suốt thế kỷ 18, nhà thiên văn học Vilia Gershel thuộc Phòng thiên văn quốc gia Mỹ đã thực hiện rất nhiều các nghiên cứu và đã quan sát được các hiện tượng lạ trên mặt trăng.

Ông cho biết trên mặt trăng tồn tại rất nhiều vùng núi lửa và những hình khối có hình dạng kích thước tuân theo một logic. Các hình này xuất hiện rồi biến mất. Từ hiện tượng lạ này, nhà thiên văn đã đặt ra cầu hỏi: Phải chăng trên Mặt Trăng có những hoạt động của người ngoài hành tinh trong vũ trụ?

Đến lượt mình, GS Aixio Mixicima cùng học trò tại Trung tâm thiên văn quốc gia cũng đã quan sát Mặt Trăng hơn 10 năm. Những con người hiếu kỳ này đã quan sát Mặt Trăng liên tục 24h/ngày, 365ngày/năm và cũng đã thu được những thước phim tư liệu vô cùng quý giá. Trong thước phim, ông đã ghi được hình ảnh ngoạn mục của những vật thể bay có đường kính khoảng 20km. Những vật thể này chuyển động xung quanh bề mặt Mặt Trăng với tốc độ 200km/s sau đó đáp xuống những miệng núi lửa đã ngừng hoạt động.

Trong số hàng triệu bức ảnh thu được, nước Mỹ với sự hỗ trợ kỹ thuật của Nhật đã có trong tay khoảng 140.000 bức ảnh gây sửng sốt. Các bức ảnh cho biết có những địa điểm trên Mặt Trăng là bãi rác của những công trình xây dựng thuộc về một nền văn minh nào đó.

Tại những điểm này, các phương tiện và công trình xây dựng đã bị hư hỏng và nằm ngổn ngang. Và các nhà thiên văn kết luận đó chính là sản phẩm từ quá khứ của người ngoài hành tinh.

Kinh ngạc nhất là các bức ảnh còn cho thấy một vài cỗ máy khổng lồ khác vẫn đang hoạt động trên bề mặt Mặt Trăng. Đặc biệt, tại chính tọa độ này xuất hiện những quần thể kiến trúc kỹ thuật. Các quần thể này không cố định ở một nơi. Chỉ sau một thời gian chúng lại di chuyển tới những tọa độ khác và thường là ở bên miệng hoặc trong đáy những ngọn núi lửa cực lớn.

Với gần một ngàn tài liệu nói về các hiện tượng dị thường được theo dõi và phát hiện trên Mặt Trăng từ nhiều năm nay, NASA có đầy đủ lý do để nêu lên câu hỏi: Trái Đất liệu có phải là nơi duy nhất sở hữu Mặt Trăng? Hiện nay các bức ảnh này chỉ miêu tả những cảnh thấy được ở phía Mặt Trăng được Mặt Trời chiếu sáng.

Chính phủ Mỹ cũng như NASA đặc biệt quan tâm đến những tư liệu quý giá này. NASA đã triển khai các quan sát của mình về Mặt Trăng với sự cộng tác của người Nhật bằng cách xây dựng tại đó một tổ hợp kỹ thuật, phục vụ chiến lược chính phục Mặt Trăng nhằm giải mã câu hỏi này.
(Sưu tầm)

dangquang1
25-08-2012, 10:03 AM
Bạn có thể cho xem 1 vài bức ảnh đó được không? Mình chưa nhìn thấy những bức ảnh như thế bao giờ:|

cpthienhoa
25-08-2012, 10:03 AM
link nè http://vitinfo.com.vn/CMuctin/Chuyende/104/1/default.htm . Cái này mình cũng sưu tầm. hì