PDA

View Full Version : Vật thể bay lạ tái xuất hiện ở Úc


minhduongf
25-08-2012, 09:56 AM
http://i781.photobucket.com/albums/yy94/sixpro_93/db.jpg
Lew Farkas, chủ công viên Wycliffe Well, từng nhìn thấy hơn 30 vật thể bay lạ trong đời mình. (Ảnh: NT News)

Một nhân viên tên Julie Zanker, 36 tuổi, kể cô đi ra ngoài vào đêm thứ năm 10/9 và rất ngạc nhiên trước những gì được chứng kiến: ?Khi đó, chúng tôi đang nhìn lên bầu trời và chợt thấy một khối sáng màu trắng với những ánh xanh đỏ lóe sáng xung quanh. Nó cứ lơ lửng ngay chỗ đó và hoàn toàn không phải là máy bay hay trực thăng?.

Zanker tiết lộ có 8 người đã chứng kiến sự việc đêm hôm ấy. ?Tôi thấy nó trước tiên, sau đó tất cả chúng tôi cùng chạy ra. Nó vẫn ở yên một chỗ rồi bắt đầu di chuyển lên xuống, như thể nó biết chúng tôi đang dõi theo!?, cô nói.

Zanker đã chiêm ngưỡng các khối sáng trong khoảng 45 phút trước lúc vào tắm; nhưng khi ra ngoài trở lại, cô khẳng định cảnh tượng còn tuyệt vời hơn.

?Tôi bước ra hút thuốc và trông thấy khoảng 10 vật thể giống như vậy trên trời. Tất cả đều màu trắng với những đốm sáng xanh đỏ bao quanh?.

Theo lời Zanker, nhóm của cô không phải là những người duy nhất chứng kiến sự việc lạ lùng trên: ?Có một anh chàng đến đó vào hôm sau. Anh ta nói khoảng 10h rưỡi đã thấy 6 khối sáng?.

Công viên Wycliffe Well nổi tiếng là nơi có nhiều người phát hiện được UFO. Lew Farkas, chủ công viên, tuyên bố ông từng nhìn thấy hơn 30 vật thể bay lạ trong đời mình.

Ty

Theo NT News

umivungtau
25-08-2012, 09:56 AM
6pro phải để nguồn từ đâu . Lần sau rút kinh nghiệm nhé ..

duongtramanh.bdg
25-08-2012, 09:56 AM
việt nam mình sao ko thấy vật thể lạ nào hết zị??? toàn ở mấy nơi xa xôi ko àh.
ước j một lúc nào đó star thấy nhỉ^^